Tin Tức

Sữa dinh dưỡng y dược K2 D3 Infant

ÁO GIÁP SẮT CHO TRẺ SƠ SINH TỪ 0-6 THÁNG TUỔI

Trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi có hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện nên việc chọn một loại sữa có công thức gần giống với sữa mẹ nhất vô cùng quan trọng. Nó sẽ giúp cho bé dễ hấp thu cũng như tiếp nhận khi phải ăn thêm một loại sữa mới ngoài sữa mẹ.

Gần giống với sữa mẹ ở đây được đánh giá trên cả thành phần và hương vị. Thực ra sữa mẹ cũng có rất nhiều loại. Tùy vào cơ địa của từng người mẹ mà chất lượng sữa cũng rất khác nhau. Sữa sơ sinh gần giống với sữa mẹ nhất sẽ có hương vị rất nhạt và dễ tiêu hóa.

Sữa Dinh Dưỡng Y Dược K2 – D3 INFANT dành cho trẻ sơ sinh vừa mát lại tăng cân đang được các mẹ truyền tại nhau gần đây, không thể không nhắc đến Sữa Dinh Dưỡng Y Dược K2 – D3 INFANT chiếm được cảm tình của nhiều mẹ như vậy là nhờ những ưu điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm khác cho trẻ sơ sinh trên thị trường. Được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, sữa K2 D3 có hương vị đặc trưng, vị nhạt, thơm, là hương vị gần giống với sữa mẹ và phù hợp với hệ tiêu hóa non nơt của con.

Sữa Dinh Dưỡng Y Dược K2 – D3 INFANT được bổ sung 35000 kháng thể IgG là kháng thể phổ biến nhất trong máu, trong sữa non và các dịch mô. Đây là kháng thể duy nhất có thể xuyên qua nhau thai, qua đó bảo vệ con trong những tuần lễ đầu đời sau khi sinh khi hệ miễn dịch của trẻ chưa phát triển.

Sữa Dinh Dưỡng Y Dược K2 – D3 INFANT mang đến nguồn dinh dưỡng cần thiết trong giai đoạn bé từ 0-6 tháng tuổi. Đặc biệt gấp đôi lượng DHA (từ 7.1mg/100ml lên thành 12g/100ml); kết hợp cùng ALA, Â từ nguồn Omega 3, Omega 6 tăng cường hỗ trợ phát triển tôi ưu trí não và thị giác của bé ngay từ giai đoạn đầu.

Sữa Dinh Dưỡng Y Dược K2 – D3 INFANT chứa nhiều Protein, DHA, Canxi là thành phần chính giúp bé tăng cân. Ngoài ra, các chuyên gia còn bổ sung thêm các chất xơ dễ tiêu, vi khuẩn có lợi cho đường ruột giúp hệ tiêu hóa non nớt của bé nhanh chóng hoàn thiện và không gây ra tình trạng táo bón, bé đi ị phân mềm hơn.

————————————————–

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ : CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM DINH DƯỠNG GOLDEN VIỆT NAM

Địa chỉ : số 69 T3 . Tân Mỹ . Thành Phố Bắc Giang . Tỉnh Bắc Giang

Hotline : 0983.862.187 Zalo : 0389.410.000

Mã số Thuế : 2400883610

Email: dinhduonggolden.com

Website: http//nutrigolden.com