Tin Tức

Sữa dinh dưỡng y dược K2 D3 Baby Goat

Tại sao nên lựa chọn sữa K2 – D3 Baby Goat cho bé ?


♦️♦️So với sữa bò thì chất đạm trong sữa dê có kích thước phân tử nhỏ hơn rất nhiều và có thể tạo ra các nucleotic nội sinh giúp tăng cường sức đề kháng, tiêu hóa miễn dịch khỏe mạnh. Ngoài ra, cơ chế tiết sữa bán hủy ở dê giống với ở người nhờ đó một phần tế bào chất được đi vào sữa phù hợp với cơ thể của trẻ.

♥️♦️♥️ 🎗🎗Các phân tích khoa học cũng cho thấy sữa dê giàu các hoạt chất có giá trị sinh học cao như: Polyamines, Anmini Acids tự do, Nuceltides, Taurine hơn so với ở sữa bò. Điều này giúp cho dễ hấp thu, chuyển hóa, phát triển não bộ. Hơn nữa, Caxein – alpha S1 thành phần gây dị ứng trong sữa dê rất thấp giảm ảnh hưởng của dị ứng đạm sữa đối với các bé có hệ tiêu hóa nhạy cảm, bất dung nạp.

♦️♦️♦️♦️ Sữa Dinh Dưỡng Y Dược K2 – D3 Baby Goat

Dành cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi Sữa Dinh Dưỡng Y Dược K2 – D3 Baby Goat được lựa chọn thay thế sữa mẹ êm dịu nhất, hạn chế tối đa các vấn đề như nôn trớ, quấy khóc, no hơi, táo bón, đi ngoài khi dùng sữa công thức, đặc biệt không gây kén bú mẹ khi dùng kèm với sữa

Sữa Dinh Dưỡng Y Dược K2 – D3 Baby Goat Gồm các thành phần dinh dưỡng tự nhiên của sữa dê bao gồm các thành phần như IgG , IGF, CLA, CPP, Inositol, L-Carnitine, tryptophan v.v. Với sự kết hợp đạm Whey rất thích hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM DINH DƯỠNG GOLDEN VIỆT NAM

Địa chỉ : số 69 T3 . Tân Mỹ . Thành Phố Bắc Giang . Tỉnh Bắc Giang

Hotline : 0983.862.187 Zalo : 0389.410.000

Mã số Thuế : 2400883610

Email: dinhduonggolden.com

Website: http//nutrigolden.com