Tin Tức

Sữa bột Drkids – CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM DINH DƯỠN GOLDEN VIỆT NAM

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM DINH DƯỠN GOLDEN VIỆT NAM. Công ty Cổ Phần dược phẩm dinh dưỡng Golden Việt Nam là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh và phân phối các sản phẩm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng như thực phẩm chức năng , sữa bột cao cấp , ngũ cốc dinh dưỡng , bột ăn dặm , phụ kiện ăn dặm cho bé uy tín tại Việt Nam với đội ngũ nhân sự kinh doanh chuyên viên cao cấp am hiểu yêu nghề .

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, công ty đã không ngừng tạo dựng và khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường cùng với niềm tin đối với khách hàng. Công ty đã xây dựng được nhiều thương hiệu như . Sữa dinh dưỡng y tế #Dr.kids , thương hiệu sữa Miễn dịch #Tasuregold , bột ăm dặm Goldlac ….vv.. được phân phối rộng khắp trong cả nước.

Năm 2020 thương hiệu sữa Dr.kids rất vinh dự được Bộ Công Thương trao tặng bằng khen chứng nhận là sản phẩm Top 50 THƯƠNG HIỆU – NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG ĐẤT VIỆT 2020 của Việt Nam.

🌐 Tầm nhìn Trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe phục vụ cuộc sống con người .

👑Sứ mệnh Mang những phẩm an toàn đến cho xã hội, cộng đồng, bảo vệ sức khỏe con người, bảo vệ môi trường vì tương lai

🎋Giá trị cốt lõi:

– Lấy cái TÂM là gốc rễ của kinh doanh, đặt chữ TÂM trong từng sản phẩm để đem lại những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, , an toàn nhất cho cộng đồng và nâng cao giá trị cuộc sống Việt.

– Luôn trau dồi học hỏi để có thể sáng tạo và trở nên hoàn chỉnh hơn – Hợp tác cùng tạo ra cơ hội và gia tăng giá trị cho nhau

– Khát vọng: đem thương hiệu Việt Nam ra vương tầm Quốc Tế