Tin Tức

Sữa Dr Kids Baby – Dành cho bé từ 0 – 12 tháng tuổi

#BÍ QUYẾT BỎ TÚI DÀNH CHO CÁC MẸ KHI CON KHÓC DẠ ĐỀ .
—————————————–‐———————–

🌠🌠🌠 Khóc dạ đề và triệu chứng của khóc dạ đề
Có những em bé vừa mới sinh ra đã phải trải qua những tháng đầu đời với những cơn khóc dai dẳng kéo dài mà không rõ nguyên nhân. 👉Triệu chứng này thường gặp ở trẻ từ 2 tuần tuổi đến 16 tuần tuổi, những trận khóc thường kéo dài khoảng 3 giờ và thường xảy ra vào buổi tối. Bé khóc dữ dội vào một thời điểm cố định trong ngày và liên tục trong nhiều ngày liên tục, bố mẹ không có cách nào dỗ con nín được khiến cho nhiều bậc phụ huynh lo lắng.

👉Khóc dạ đề và triệu chứng của khóc dạ đề

👉Khóc dạ đề thường bắt đầu xuất hiện ở tuần thứ 2 sau sinh và tăng dần lên ở 6 – 8 tuần tuổi. Đây được coi là hiện tượng sinh lý bình thường ở trẻ nhỏ vì bé không sốt, không sút cân, ngoài những lúc quấy khóc ra thì bé vẫn ăn và chơi ngoan. Tình trạng quấy khóc không rõ nguyên nhân này sẽ giảm dần khi bé được 5 – 6 tháng tuổi.

👉Dưới đây là một số biểu hiện để bố mẹ nhận biết hội chứng Colic:

👉Trẻ khóc đỏ mặt, vẻ mặt nhăn nhó khó chịu
👉Trẻ có thể co chân lên trên
👉Trẻ khóc to dai dẳng.
👉Khóc không thuyên giảm và tự hết sau khoảng 3 giờ hoặc lâu hơn.
👉Theo kết quả nghiên cứu, những đứa trẻ bị khóc dạ đề hồi nhỏ sẽ ảnh hưởng đến tâm lý và thể trạng sức khỏe khi lớn lên, cụ thể là:

👉Hung hăng hơn gấp 7 lần trẻ bình thường.
👉Rối loạn giấc ngủ gấp 5 lần.
👉Dễ mắc các bệnh viêm nhiễm.
👉Tính tự cao gấp 9 lần trẻ không bị khóc dạ đề …
👉 Nguyên nhân của khóc dạ đề
Có nhiều đề tài nghiên cứu về vấn đề này nhưng nguyên nhân thực sự của khóc dạ đề ở trẻ em hiện nay vẫn chưa được làm sáng tỏ

👉Nguyên nhân trẻ khóc dạ đề ?

Một số giả thuyết cho rằng, bé quấy khóc dạ đề có thể do:

🌴Chế độ ăn của mẹ: Một số thức ăn mà mẹ ăn vào có thể gây dị ứng cho trẻ bú mẹ, thường gặp các loại thực phẩm như bắp cải, súp lơ, so-co-la, hành, …
Một số chất như nicotin, cafein mà mẹ sử dụng cũng có thể gây hội chứng colic ở trẻ bú mẹ.
👉Bé bị đầy hơi, chướng bụng.
👉Bé mới từ ra khỏi bụng mẹ nên chưa quen với môi trường sống bên ngoài trong những tháng đầu
🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀
🛑🛑🛑 GIẢI PHÁP CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG KHÓC DẠ ĐỀ CHO TRẺ ?
👉 Sữa dinh dưỡng Y Tế Dr.KIDS có chứa thành phần Tảo Rong biển rất giàu chất bột đường, chất xơ, đạm, sinh tố và chất khoáng. Hàm lượng vitamin A trong rong biển cao gấp 2-3 lần so với carrot, hàm lượng vitamin B2 cao gấp 4 lần so với trứng…
👉Trong sữa dinh dưỡng Y Tế Dr.KIDS còn chứa nhiều Iốt, vitamin A, C, K, B2, DHA, Canxi, Magiê, Sắt, axit folic và một số dưỡng chất khác cần thiết cho trẻ sơ sinh và trẻ ăn dặm giúp giải độc cơ thể .

🍀Thành phần Tảo rong biển có trong Sữa dinh Dưỡng Dr.KIDS có hàm lượng calo thấp, giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi cho ruột, làm cho thức ăn tiêu hoá nhanh và sớm loại bỏ các các chất cặn bã lưu lại trong ruột giúp bé ăn ngon ngủ tốt .
———————————————————————

DINH DƯỠNG DR.KIDS