Tin Tức

DINH DƯỠNG THÔNG MINH – PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN VỚI TASURE GOLD- PEDIA

DINH DƯỠNG THÔNG MINH – PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN VỚI TASURE GOLD- PEDIA

I. VAI TRÒ ĐẶC BIỆT QUAN TRỌNG CỦA SỮA BỘT ĐỐI VỚI BÉ

Sữa bột hay còn gọi là sữa công thức, là 1 sản phẩm sản xuất từ sữa ở dạng bột khô. Cách thực hiện là làm bốc hơi sữa sau đó để khô và tán, nghiền thành dạng bột. Mục đích sản xuất nhằm phục vụ cho việc bảo quản, tích trữ và sử dụng (sẽ tiện lợi cho tích trữ, vận chuyển và có thời hạn bảo quản lâu hơn sữa nước…).

Sữa bột cho bé là loại sữa bột được sản xuất dành riêng cho trẻ ( đặc biệt là trẻ sơ sinh và trẻ dưới 12 tháng tuổi), có thành phần mô phỏng công thức hóa học của sữa mẹ và dùng thay thế hoàn toàn hoặc 1 phần sữa mẹ.

Như các mẹ vẫn biết, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ và các bác sĩ luôn khuyến nghị nên cho con bú hoàn toàn sữa mẹ trong vòng 6 tháng đầu đời. Nhưng, vì một lý do nào đó mẹ bị mất sữa hoặc thiếu sữa, thì sữa bột có công thức mô phỏng gần giống sữa mẹ sẽ là nguồn dinh dưỡng thay thế hoàn hảo.

Đặc biệt, từ tháng thứ 6 trở lên nhu cầu về dinh dưỡng của trẻ tăng cao, chỉ bú sửa mẹ sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu của trẻ, nên ngoài sữa mẹ trẻ cần có một nguồn sữa bổ sung và lúc này sữa bột chính là sự lựa chọn tốt.

Sửa bột cho trẻ sau 6 tháng tuổi ngoài là nguồn dinh dưỡng có thể thay thế cho sữa mẹ, công thức thành phần loại sửa này sẽ được thay đổi về hàm lượng các chất đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của từng giai đoạn của trẻ, đồng thời được cung cấp thêm cả những dưỡng chất mà trong sữa mẹ không có mà phải bổ sung từ các nguồn khác. Nhờ đó, khi lựa chọn sữa bột sử dụng sẽ giúp trẻ phát triển một cách toàn diện.

TASURE GOLD- PEDIA LOẠI SỮA BỘT VỪA CÁC MẸ TIN DÙNG VỪA ĐƯỢC CHUYÊN GIA KHUYÊN SỬ DỤNG CHO BÉ

Có thể là hình ảnh về thuốc và văn bản

TASURE GOLD- PEDIA – Công thức dinh dưỡng mới giúp trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng phát triển khỏe mạnh, tăng cân và nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng của lứa tuổi.
 TASURE GOLD- PEDIA bổ sung cho chế ăn thiếu đạm và vi chất dinh dưỡng, hỗ trợ duy trì sức khỏe tổng thể.
 Tăng sức đề kháng: Sữa non giàu kháng thể miễn dịch (IgG), Selen và Vitamin C hỗ trợ tăng sức đề kháng, cải thiện và củng cố hệ miễn dịch.
 Kích thích ăn ngon miệng: Lysin, Kẽm, FOS, Vitamin nhóm B hỗ trợ quá trình chuyển hóa, giúp trẻ hấp thu tốt chất dinh dưỡng đồng thời kích thích trẻ ăn ngon miệng.
 Giúp trẻ tăng cân và khỏe mạnh: Giàu đạm và năng lượng, đặc biệt Whey protein giúp bé tăng cân, tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh.
Sữa bột là một trong những nguồn dinh dưỡng chính giúp bé phát triển toàn diện. Tuy nhiên, tùy vào từng nhóm đối tượng, các loại sữa sẽ có những công thức riêng. Do đó, mẹ hãy tham khảo kỹ để lựa chọn được loại sữa phù hợp với độ tuổi và thể trạng của bé nhé!