Tin Tức

𝑻𝑨𝑺𝑼𝑹𝑬 𝑮𝑶𝑳𝑫- 𝑫𝑰𝑵𝑯 𝑫𝑼̛𝑶̛̃𝑵𝑮 𝑽𝑨̀𝑵𝑮 𝑪𝑯𝑶 𝑴𝑶̣𝑰 𝑳𝑼̛́𝑨 𝑻𝑼𝑶̂̉𝑰

💦 𝑻𝑨𝑺𝑼𝑹𝑬 𝑮𝑶𝑳𝑫- 𝑫𝑰𝑵𝑯 𝑫𝑼̛𝑶̛̃𝑵𝑮 𝑽𝑨̀𝑵𝑮 𝑪𝑯𝑶 𝑴𝑶̣𝑰 𝑳𝑼̛́𝑨 𝑻𝑼𝑶̂̉𝑰 ✳
👩‍❤️‍👨 Mỗi giai đoạn tuổi đời khác nhau, cơ thể cần được bổ sung những dưỡng chất phù hợp để phát triển, bảo vệ và nâng cao sức khỏe. Giới thiệu đến bạn bộ sản phẩm 𝑻𝑨𝑺𝑼𝑹𝑬 𝑮𝑶𝑳𝑫 cung cấp nguồn dinh dưỡng vượt trội cho cả gia đình luôn mạnh khỏe, ngập tràn niềm vui :
1️⃣ #Tasure_Gold_Infants : Dành riêng cho các thiên thần nhỏ từ 0-12 tháng tuổi. Bắt đầu cuộc hành trình phát triển sức khỏe cho bé từ những ngày đầu tiên.
Có thể là hình ảnh về 2 người, thuốc và văn bản
2️⃣ #Tasure_Gold_PediaA+: Đối với các bé từ 6-36 tháng tuổi. Đặc biệt dành cho trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn, muốn tăng cân.
Không có mô tả ảnh.
3️⃣ #Tasure_Gold_Pedia : Đối với các bé từ 1-10 tuổi, nhất là những bé biếng ăn, chậm lớn hay có hệ tiêu hóa nhạy cảm. Giờ đây, mỗi bữa ăn đều trở thành niềm vui!
Có thể là hình ảnh về 1 người, thuốc và văn bản
4️⃣: #Tasure_Gold_Colostrum: Dành cho trẻ biếng ăn, chậm lớn, trẻ suy dinh dưỡng thấp còi .
Có thể là hình ảnh về 1 người, thuốc và văn bản
5⃣ #Tasure_Gold_Colostrum_Brobiotic: Dành cho trẻ biếng ăn, chậm lớn, trẻ có hệ tiêu hóa yếu kém, hay táo bón.
Không có mô tả ảnh.
6⃣ #Tasure_Gold_Crow_IQ: Bạn muốn bé phát triển chiều cao và tăng cân đúng chuẩn? Dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, và cả những người lớn muốn có thân hình khỏe mạnh!
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'TASURE GOLD GOLDEN DEN GTu TASURE GOLD GROW 1Q Cho con yêu sởhữu CHIỀU CAO MƠ ƯỚC PROTEIN CANXI CHẤT LYSINE © NON Tasure Grow IQ NHPKHÁ © MK7 Tasure Gold Grow IO'
7️⃣ #Tasure_Gold_Mama : Thích hợp dành cho phụ nữ dự định mang thai, đang mang thai và cho con bú. Dùng được cho phụ nữ tiểu đường thai kì.
Có thể là hình ảnh về 1 người, thuốc và văn bản
8️⃣ #Tasure_Gold_Sure : Dành cho người cần bồi bổ sức khỏe, người gầy yếu mới ốm dậy, người cần phục hồi sau phẫu thuật.
Không có mô tả ảnh.
👍Hãy để 𝑻𝑨𝑺𝑼𝑹𝑬 𝑮𝑶𝑳𝑫 đồng hành cùng bạn trên chặng đường chăm sóc sức khỏe gia đình bạn nhé. 𝑻𝑨𝑺𝑼𝑹𝑬 𝑮𝑶𝑳𝑫 𝒌𝒊́𝒏𝒉 𝒄𝒉𝒖́𝒄 𝒒𝒖𝒚́ 𝒌𝒉𝒂́𝒄𝒉 𝒉𝒂̀𝒏𝒈 𝒗𝒂̀ 𝒈𝒊𝒂 đ𝒊̀𝒏𝒉 𝒍𝒖𝒐̂𝒏 𝒄𝒐́ 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒔𝒖̛́𝒄 𝒌𝒉𝒐̉𝒆 𝒅𝒐̂̀𝒊 𝒅𝒂̀𝒐 𝒗𝒂̀ 𝒕𝒓𝒂̀𝒏 đ𝒂̂̀𝒚 𝒏𝒂̆𝒏𝒈 𝒍𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈 𝒚𝒆̂𝒖 𝒕𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒄𝒖𝒐̣̂𝒄 𝒔𝒐̂́𝒏𝒈.