Tin Tức

TẠM BIỆT “GẦY” QUANH NĂM NHỜ “KALO A+” GHÉ THĂM

TẠM BIỆT “GẦY” QUANH NĂM NHỜ “KALO A+” GHÉ THĂM
⏲ Thiếu cân, suy dinh dưỡng, suy nhược cơ thể là nỗi lo lắng của nhiều người. Sử dụng sữa tăng cân cho người lớn gầy giúp bổ sung dinh dưỡng, cải thiện sức khỏe và cân nặng. Cơ thể quá gầy có thể là dấu hiệu của tình trạng suy nhược, thiếu chất. Tình trạng này kéo theo nhiều bệnh tật do sức đề kháng yếu.
🥛 Sữa gầy cho người từ 1 tuổi của KaLo A+ chính là một trong những giải pháp cải thiện cân nặng hiệu quả. Sản phẩm được nghiên cứu phù hợp cho nhu cầu dinh dưỡng của người trưởng thành. Sữa thường chứa các dưỡng chất cần thiết như chất béo, protein, carbohydrate, khoáng chất,….
– Sữa KaLo A+ Gain là lựa chọn hàng đầu cho những người gầy bởi lẽ trong sữa chứa nhiều lipid, yếu tố bổ sung chất béo chuỗi trung bình MCT giúp cơ thể dễ hấp thụ và cung cấp nguồn năng lượng nhanh chóng hỗ trợ cải thiện cân nặng cách hiệu quả nhất.
– Lysine giúp duy trì hệ miễn dịch, phát triển men tiêu hóa, kích thích ăn ngon, tăng cường độ chắc khỏe của xương, cơ và tăng trưởng chiều cao ở trẻ.
– Huyết yến giúp phục hồi sức khỏe và tăng khả năng ghi nhớ ở trẻ em. Đặc biệt trong thành phần yến sào có các nguyên tố vi lượng như: Mn, Cu, Br, Zn… Các nguyên tố này rất cần thiết trong quá trình phát triển trí não của trẻ. giúp cho đầu óc trẻ luôn hoạt bát, trí nhớ phát triển tốt!
– 2′-FL HMO bảo vệ, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. HMO là prebiotic tự nhiên có trong sữa mẹ, đóng vai trò như thức ăn cho các vi khuẩn có lợi, bảo vệ hệ vi sinh đường ruột luôn khỏe mạnh.
– Sữa Sữa KaLo A+ Gain không những hỗ trợ tăng cân mà cải thiện chất lượng giấc ngủ, tránh tình trạng mệt mỏi, suy nhược cơ thể nhờ việc bổ sung magie, selen, vitamin A, E, C,…
Bên cạnh đó còn phải kể đến nữa là hàm lượng đạm cao từ đạm sữa, đạm whey cô đặc, giàu chất béo, Sữa non, kẽm, sắt, axit folic, vitamin A, E, C,… những dưỡng chất rất tốt cho người gầy, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hấp thụ các chất tốt hơn.
🥛 Chỉ cần bổ sung từ 2-3 ly sữa Sữa KaLo A+ Gain mỗi ngày sẽ nhanh chóng cải thiện cân nặng và có cơ thể khỏe mạnh hơn!
——————-
KaLo A+ Sữa Huyết Yến Cao Năng Lượng Tăng Sức Đề Kháng
☎️ Hotline: 0862 511 123
📨 Add Zalo: 0389 410 000
🌏 Website: http//nutrigolden.com