Tin Tức

CHA MẸ LUÔN KHỎE – TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG VUI KHỎE MỖI NGÀY – SỮA BỘT KALO A+ SURE GOLD

CHA MẸ LUÔN KHỎE – TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG VUI KHỎE MỖI NGÀY
Sữa Kalo A+ Sure Gold là dinh dưỡng toàn diện cho người từ 18 tuổi, cân đối các thành phần đạm, đường, béo, vitamin và khoáng chất, nổi trội với thành phần huyết yến và đông trùng hạ thảo giúp bồi bổ sức khỏe cho người có nhu cầu bổ sung năng lượng, người cần tăng cân, cơ thể suy nhược, người trước và sau phẫu thuật, người già ăn uống kém, cơ thể bị suy nhược.
– Tốt cho tim mạch: Thành phần dinh dưỡng sữa Kalo A+ Sure Gold chứa các chất béo có lợi như MUFA, PUFA, giúp giảm cholesterol trong máu, giảm huyết áp, chống viêm nhiễm, giảm các nguy cơ bệnh lý về tim mạch.
– Cải thiện trí nhớ: Thành phần choline hỗ trợ hoạt động não bộ giúp hạn chế và cải thiện các chứng bệnh giảm trí nhớ, giúp người cao tuổi duy trì trí óc minh mẫn.
– Giúp hệ xương chắc khỏe: Canxi, phospho, vitamin D3, bộ ba khoáng chất có trong sữa giúp phòng ngừa loãng xương và các bệnh về xương khớp, cho hệ xương luôn rắn chắc, khỏe mạnh.
– Hỗ trợ tiêu hóa: Chứa FOS/Inulin hỗ trợ hệ đường ruột khỏe mạnh, hấp thu hiệu quả các dưỡng chất, ngăn ngừa táo bón, đảm bảo hệ tiêu hóa hoạt động tốt.
– Ngon miệng, ngon giấc: Vitamin nhóm B, acid folic, sắt, kẽm, magie, selen tăng cảm giác ngon miệng, tăng sức đề kháng và có giấc ngủ ngon. Sản phẩm còn chứa lượng cholesterol thấp, không chứa lactose, gluten, giúp phòng tránh xơ vữa động mạch, ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa do thiếu men lactase, ngăn ngừa dị ứng đối với những người có phản ứng không dung nạp gluten.
Tăng sức đề kháng là cả 1 quá trình, không chỉ là một giai đoạn. Hãy duy trì 2 ly Sữa Kalo A+ Sure Gold mỗi ngày giúp tăng cường sức đề kháng, vui khỏe mỗi ngày bên gia đình!
——————-
KaLo A+ Sữa Huyết Yến Cao Năng Lượng Tăng Sức Đề Kháng
☎️ Hotline: 0862 511 123
📨 Add Zalo: 0389 410 000
🌏 Website: http//nutrigolden.com